Thứ 6, 12/2/2012 - 9:30 Am
Tải ứng dụng HSDC Maps cho điện thoại

Đang online: 7565

Hôm nay: 199

Lượt truy câp: 17817470

Dành 6 tỷ đồng nâng cấp mặt đường đê hữu sông Nhuệ

Cập nhật: 03/01/2016 07:41

TP Hà Nội dự kiến sẽ dành 6 tỷ đồng từ ngân sách thành phố để cải tạo, nâng cấp mặt đường đê hữu sông Nhuệ đoạn từ UBND xã Hiền Giang đến cầu Đen xã Khánh Hà (huyện Thường Tín) dài khoảng 2.300m.
Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2017-2020 nhằm đảm bảo an toàn đê điều và công tác phòng chống lụt bão kết hợp giao thông nông thôn và phát triển kinh tế xây dựng nông thôn mới.
Tp giao UBND huyện Thường Tín có trách nhiệm lập, trình thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ, dự toán chuẩn bị đầu tư đảm bảo chính xác, tiết kiệm.
Hoàn thành các thủ tục lựa chọn đơn vị tư vấn khảo sát, lập dự án đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về đấu thầu. Triển khai thực hiện, hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định về quản lý đầu tư và xây dựng.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Nghiên cứu, tính toán nhiều phương án thiết kế để phân tích, đánh giá, lựa chọn phương án thiết kế cơ sở hoặc thiết kế bản vẽ thi công đảm bảo: An toàn, bền vững công trình trên cơ sở tối ưu về kinh tế, kỹ thuật cho tất cả các hạng mục trên tất cả các mặt. 
Tận dụng toàn bộ khối lượng mà dự án Nâng cấp trục chính hệ thống thủy lợi sông Nhuệ đã thực hiện; khớp nối đồng bộ với các hệ thống hạ tầng trong khu vực; đầu tư triệt để tiết kiệm, hiệu quả cao, không để xảy ra lãng phí, thất thoát vốn đầu tư.
Đặc biệt, phải tính toán thi công bằng máy, triệt để sử dụng đất đào ra và khai thác đất tại chỗ để đắp cho các hạng mục công trình nhằm đẩy nhanh tiến độ đảm bảo chất lượng, kỹ thuật công trình, tiết kiệm kinh phí đầu tư, giảm ô nhiễm môi trường và các tác động tiêu cực khác tới đời sống dân sinh khu vực. Đối với việc vận chuyển, trung chuyển vật liệu thi công, vật liệu thải, đất thải bùn thải: Khảo sát, tính toán, xác định vị trí, cự ly, phương thức vận chuyển số lần trung chuyển đảm bảo tối ưu về kinh tế, kỹ thuật, tiết kiệm cao nhất thời gian chi phí, giảm thiểu thấp độ ô nhiễm môi trường và các tác động tiêu cực khác tới đời sống dân sinh khu vực.

 

KTĐT


  • Các bài mới

  • Nhức nhối xây dựng xâm hại hành lang sông Nhuệ ở phường Mộ Lao(30/01/2018)

  • Hà Nội duyệt đồ án thiết kế đô thị đoạn đường Khuất Duy Tiến-Nguyễn Xiển(14/11/2017)

  • Xây cột nước 200 m ở hồ Tây tạo điểm nhấn cho du lịch Hà Nội(27/02/2017)

  • Điều chỉnh Quy hoạch cấp nước Hà Nội(25/02/2017)

  • TP Hồ Chí Minh: Hơn 323 tỷ đồng cải tạo đường cống thoát nước khu trung tâm(24/02/2017)

  • Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết KĐT mới Văn Phú(30/11/2016)

  • Chính thức khởi công Dự án Công viên hồ điều hòa Nhân Chính(09/05/2016)

  • Ngày 15/7 sẽ thông tuyến đường sắt cầu Ghềnh(22/03/2016)

  • Các nhà khoa học phản đối xây 2 cửa ga ngầm vào Hồ Gươm(15/03/2016)

  • Trước 1/3, gỡ hết biển báo 50km/h ở đường đôi(25/02/2016)

  • Các bài đã đăng

  • Cho phép xây tuyến đường gần 750 tỷ đồng ở quận Hoàng Mai(21/12/2015)

  • Ngày 31/12, phải hoàn thành GPMB Dự án thoát nước Hà Nội giai đoạn 2(16/12/2015)

  • Duyệt phân khu đô thị hơn 1.200ha tại Mê Linh và Đông Anh(15/12/2015)

  • Hạn chế đến mức thấp nhất chặt cây xanh khi thi công đường Vành đai 2(03/12/2015)

  • Điều chỉnh quy hoạch khu đô thị mới Xuân Phương(21/11/2015)

  • Công bố quy hoạch Khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng(20/11/2015)

  • Phát triển bền vững đô thị cần bảo tồn di sản kiến trúc cổ(16/11/2015)

  • Xây dựng phương án điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020(11/11/2015)

  • Điều chỉnh tổng mặt bằng nhà máy nước mặt sông Hồng tại Hà Nội(06/11/2015)

  • Tầm nhìn quy hoạch quyết định tương lai đô thị(02/11/2015)